ADS 1

Kinh doanh cafe chụp ảnh ở Hà Nội

Kinh doanh cafe pose ảnh ở Hà Nội

Từ một vài cửa hàng trang trí lạ mắt để hút khách tới uống cafe, giờ đây Hà Nội có tới hàng chục nơi như vậy và có thêm thu nhập từ phí chụp ảnh.

Những cửa hàng cafe có backgrond đẹp thường đống khách suốt cả ngày, những đôi uyên ương thường chọn đến đây để chụp những bức ảnh thật tự nhiên
Những cửa hàng cafe có không gian đẹp thường thu hút rất nhiều khách hàng. Mỗi lần pose ảnh với cây hoa anh đào, khách hàng phải trả 400.000 đồng. Lượng khách đến cửa hàng đông hơn hẳn trước đó, có những hôm cửa hàng phải xin lỗi khách vì hết chỗ.
Chi phí cho mỗi lần chụp ảnh tại cuqar hàng là 500.000 đồng, tuy nhiên số lượng khách đến vẫn đông
Cửa hàng đầu tư phần lớn cho không gian, thuê thiết kế và vẽ kín những bức tường. Mỗi tầng, mỗi phòng có những bức vẽ khác nhau, tạo nên những không gian khác nhau trong cùng một cửa hàng. bàn ghế của cửa hàng đơn giản, nhưng phá cách, tiết kiệm được diện tích.
ảnh cửa hàng
Chi phí chụp ảnh tại cửa hàng là 500.000, nhưng mỗi ngày cửa hàng cũng có tới 5, 6 đôi uyên ương đăng ký chụp ảnh, dù không phải mùa cưới. Vừa không phải ra ngoại thành Hà Nội, lại có không gian lãng mạn làm nền nên nhiều bạn trẻ cho rằng 500.000 đồng mỗi lượt là không đắt. Mỗi tháng cửa hàng này thu được trên 70 triệu từ phí chụp ảnh.
Quán cafe ngày càng thu hút khách bới background đẹp
Không gian cửa hàng còn thu hút nhiều bạn trẻ mở tiệc sinh nhât, họp nhóm, giao lưu. Khách hàng còn được pose ảnh làm kỷ niệm miễn phí. Cửa hàng ngày càng đông hơn, nên phải tuyển thêm nhân viên phục vụ.
Chi phí
Không gian lãng mạn, nhiều đôi uyên ương chọn cửa hàng làm nơi chụp ảnh cưới. Ngoài ra, nhiều ngôi sao điện ảnh, những bạn tuổi teen cũng đến cửa hàng thực hiện cả chùm ảnh để khoe trên facebook cá nhân.
các bạn tuổi teen không thể bỏ qua những dịp pose ảnh khi đến cửa hàng
Những bộ bàn ghế trắng trên nền bức tường màu đỏ tại cửa hàng cafe này thu hút các bạn tuổi teen "diễn" và pose ảnh. Những cửa hàng cafe này luôn có khách từ sáng đến tối, đông nhất vào buổi tối và các ngày cuối tuần.
Cửa hàng cafe có bacground rất thu hút
Phông nền để pose ảnh là những bức tường trang trí bắt mắt, bàn ghế được đơn giản hóa và có phần phá cách, vừa tiết kiệm diện tích lại tạo nét mới mẻ hấp dẫn khách hàng. Có gần 50 cửa hàng cafe như vậy khắp Hà Nội, và nhiều cửa hàng khác cũng đang sửa sang không gian nhằm thu hút khách hàng.
Những chiếc ghế trắng dài, bức tường vẽ cột điện và những chiếc lá bay tạo cho khách hàng cảm giác rất lạ. Ảnh: Thanh Hoa
Ban đầu, khách hàng chỉ chụp ảnh làm kỷ niệm, những ngày liên hoan, sinh nhật, họp nhóm. Nhưng 2 năm trở lại đây, pose ảnh đã trở thành trào lưu. Nắm bắt xu hướng này, các cửa hàng cafe đã nhanh chóng thay đổi, tạo phông nền bắt mắt nhằm thu hút khách hàng. Nhờ đó những cửa hàng cafe này đều tăng doanh thu đáng kể, gấp đôi thậm chí gấp 3 trước đó.
Không gian xanh, thoáng đãng ngay giữa lòng Hà Nội cũng thu hút rất nhiều các bạn teen đến pose ảnh. Ảnh: Thanh Hoa
Cửa hàng cafe này lại đầu tư một không gian cây cối xanh mướt giữa lòng Hà Nội. Ban ngày, khách đến đông hơn. Các bạn teen đến đây để pose ảnh đầy nắng, hoa và cây cối mà không phải ra ngoại thành.
ảNH QUÁN CA FE CỰC TEEN................
Những bức tường "đáp ứng" đúng nhu cầu của các bạn teen tại các cửa hàng cafe. Không gian cổ tích tại các cửa hàng này thu hút phần lớn các bạn tuổi teen. Một số cửa hàng thuê các sinh viên mỹ thuật, kiến trúc vẽ nhằm giảm bớt chi phí, mỗi bức tường do sinh viên vẽ có thể rẻ từ 400.000 đồng đến 600.000 đồng.
Các bạn tên
Gần đây, các bạn trẻ không chỉ đi cafe để tán chuyện, hội họp, nhiều bạn ăn mặc, trang điểm để pose ảnh. Những cửa hàng cafe nhỏ thường không thu phí, đồ uống chỉ từ 15.000 đồng đến 40.000 đòng mỗi cốc. Mỗi nhóm thanh toán chỉ hết khoảng 160.000 đồng, và được pose ảnh miễn phí.
ảnh
Những chiếc ghế trắng dài, bức tường vẽ cột điện và những chiếc lá bay tạo cho khách hàng cảm giác thích thú, giống như ngoài công viên lại không quá ồn ào. Cửa hàng đầu tư lớn cho chi phí thiết kế và vẽ tường tạo không gian. Chi phí vẽ tường cả 3 tầng cửa hàng lên tới hơn 15 triệu đồng.
Thanh Hoa

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes