ADS 1

Đã có Facebook cho doanh nghiệp


fb2.jpg


ICTnews - Facebook đã ra địa chỉ Facebook.com/business, hướng dẫn cụ thể từng bước giúp các doanh nghiệp nhỏ sử dụng mạng xã hội để xây dựng thương hiệu.
Đây là “trung tâm trực tuyến” hướng dẫn cho các doanh nghiệp cách thiết lập một trang hồ sơ (profile), tạo ra các mục quảng cáo hướng đối tượng (targeted ad) và tương tác với thông tin phản hồi từ khách hàng trên mạng trực tuyến.
facebook2.jpg
Một điều khá thú vị là trang hỗ trợ ra mắt đúng 1 tuần sau khi Google bắt đầu đóng tất cả các hồ sơ công ty trên mạng xã hội Google+. Google giải thích công ty thực hiện chính sách này để hạn chế truy cập Google+ ở đối tượng người dùng cá nhân – một lập trường gây nhiều tranh cãi trong những ngày gần đây.
Trang web dành cho doanh nghiệp của Facebook không có thêm tính năng gì mới, chỉ đơn giản giúp các doanh nghiệp nhỏ có nơi giới thiệu thông tin. Có lẽ điều quan trọng nhất là Facebook muốn nhấn mạnh rằng không giống như Google+, Facebook khuyến khích các công ty sử dụng dịch vụ của họ để xây dựng thương hiệu.
Đây là lần thứ 2 trong một tháng Facebook không đứng yên sau khi Google+ tung ra tính năng mới. Vào đầu tháng 6, Facebook công bố hợp tác cùng Skype để tích hợp tính năng chat video cho trang mạng xã hội – chỉ một tuần sau khi Google gây được sự chú ý với tính năng chat Hangouts.
Phạm Duyên
Theo Gigaom

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes