ADS 1

Giới thiệu Vinawap.Mobi - Wapsite cho dtdd



Một người bạn của mình vừa hoàn thành dự án website cho di động với địa chỉ Vinawap.Mobi mọi người hãy truy cập và ủng hộ nhé :D.
Sau gần 2 tuần chạy thử nghiệm hôm nay 22/02/2012 VinaWap chính thức ra mắt phiên bản Wapsite VinaWap ver 1.0 .
I. Sứ mệnh VinaWap – Sinh ra phục vụ cộng đồng
- Cung cấp wap tin tuc mới nhất,hot nhất về tất cả lĩnh vực trong cuộc sống .
-Kho ứng dụng phần mềm miễn phí ,đầy đủ cho tất cả dòng điện thoại di động,wap game
- Thế giới truyen kiem hiep với đủ thể loại và cốt truyện cực hấp dẫn .
II.Mục đích của Vinawap – Phục vụ cộng đồng
-Xây dựng wapsite chuyên biệt về tin tức ,phần mềm ,truyện dành cho các bạn sử dụng dtdd . Các bạn có thể tìm kiếm ở chúng tôi tất cả mọi thứ mà không cần tìm kiếm ở wapsite nào khác
-Khi mà xu hướng wap việt đang bão hòa VinaWap mong muốn tạo làn gió mới trong việc sử dụng wap,cũng như đầy đủ nhất cho người dùng
-Hướng nhiều tới tâm lí thân thiện người sử dụng
III.Lợi ích đem lại- Hoàn toàn miễn phí
-Giúp bạn không bõ lỡ bất cứ sự kiện tin tức về đời sống đang diễn ra
-Ứng dụng phong phú giúp cho điện thoại của phát huy được tất cả tính năng.
-Cốt truyện hấp dẫn được truyền tải tới các bạn bằng 1 giao diện thân thiện. Giúp việc theo dõi của bạn dễ dàng hơn
IV.Về Vinawap- Chúng tôi luôn cần bạn
- Vinawap thực hiện bới đôi ngũ thành viên diễn đàn Wapmaster những thành viên có nhiều năm gắn bó với wap việt
- Phiên bản 1.0 chúng tôi xây dựng trên đánh giá đông đảo của người dùng wap.Vì thế chúng tôi luôn mong mỏi ý kiến đóng góp của các bạn để hoàn thiện hơn.
- Chúng tôi đề cao sự thoải mái cho người dùng vì thế chúng tôi cam kết sẽ không đặt quảng cáo,popup trên Vinawap.

6 comments:

Van Khuong said...

Ngày trước mình cũng hay làm wap lắm. Phải nói rằng, cộng đồng wapmaster Việt Nam đang phát triển rất mạnh.
Cám ơn vì chia sẻ của Bạn!

Unknown said...

Mình cũng đang rất thích mảng phát triển cho di động này, đặc biệt là các app, nhưng tiếc mình ko phải dân kỹ thuật, trang wap này do 1 người bạn mới làm :D

Unknown said...

Thế kỷ 21 này đúng là thế kỷ của công nghệ thông tin thậ. Game online cho điện thoại dạo này đang thịnh hành lắm.

s9yoona said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Unknown said...
This comment has been removed by the author.
Unknown said...

Mình cũng hay truy cập Vinawap, admin là choideptb, đến bh mình mới lập đc 1 wapsite, mời các bạn ghé thăm wapsite của mình nhé, wap mình là [url]http://waphay.org[/url]

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes