ADS 1

10 lời khuyên quan trọng cho người làm Email Marketing

Đó là những nguyên tắc quan trọng nhất cho bất cứ ai quản lý hoạt động email marketing.

1. Chỉ gửi email cho những người đã đề nghị để nhận email từ bạn.
2. Nội dung của email phải liên quan đến những vấn đề người nhận quan tâm.
3. Tạo một lịch trình gửi mail hoàn chỉnh và hãy cố gắng tuân theo đúng lịch trình đó.
4. Nếu bạn gửi email cho các doanh nghiệp, hãy gửi vào các ngày từ thứ Ba đến thứ Năm hàng tuần. Thời gian gửi tốt nhất là sau 9:30 sáng hoặc 1:30 chiều, tránh gửi email sau 4:00 chiều hoặc vào cuối tuần.
5. Nếu bạn gửi email cho người tiêu dùng, hãy gửi từ 5:00 tối đến 8:00 tối, và gửi vào từ thứ Ba đến thứ Năm hoặc từ tối thứ Sáu đến trưa ngày Chủ nhật.
6. Để nâng chất lượng gửi email, hãy luôn nhớ thêm vào câu: “Để chắc chắn nhận được email của chúng tôi, hãy thêm địa chỉ email của chúng tôi info@company.com vào Address Book của bạn”.
7. Đặt tên người gửi là tên công ty hoặc tên của một thành viên có uy tín trong công ty, hãy giữ nguyên tên người gửi này trong những lần kế tiếp. Điều quan trọng nhất để người nhận mở email là tên người gửi có quen thuộc với họ hay không?
8. Chắc chắn rằng email của bạn bao gồm cả 2 bản: HTML và Text. Chương trình đọc email của người nhận sẽ tự động nhận biết và chọn định dạng email người nhận có thể đọc.
9. Đừng sử dụng nguyên chữ viết hoa hay quá nhiều dấu chấm than trong câu tiêu đề hay nội dung email, điều này sẽ kích hoạt bộ lọc thư rác của chương trình đọc email.
10. Hãy bổ sung danh sách địa chỉ của bạn bất cứ khi nào bạn có cơ hội. Hãy luôn chuẩn bị cho mình một cuốn sổ nhỏ, hay một mảnh giấy để có thể lưu lại địa chỉ email của những người bạn gặp, đặc biệt là những người quan tâm đến dịch vụ bạn cung cấp.
( trích : tài liệu tất tần tật về email marketing )

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes