ADS 1

Clip đám cưới siêu "chất" của cô dâu Việt


Cô dâu và chú rể bỗng hóa thân thành nhân vật trong nhóm The Black Eyed Peas với bài hát “Just can't get enough”.
"Amazing!! Đám cưới quá trời hạnh phúc và cô dâu đến cả chú rể đều cực "xì tin". Xem xong clip này, mình ngưỡng mộ hai anh chị ấy quá, có một đám cưới vừa đúng lễ nghi lại vừa có một cái gì đó rất riêng cho mình" - đó là lời "ghen tị" rất tự nhiên của một bạn tên Zenori31 để lại trên trang Youtube.

Mấy ngày nay, cư dân mạng được dịp thích thú với đoạn clip đám cưới của một cặp đôi đang sống tại Canada. Trong đó, cô dâu và chú rể đã quay lại những khoảnh khắc thiêng liêng và hạnh phúc nhất trong lễ cưới của mình. Ngoài ra, trong clip còn lồng ghép vào các đoạn cô dâu và chú rể hát nhép theo bài “Just can't get enough” của nhóm nhạc The Black Eyed Peas. Hình ảnh thì vô cùng lung linh, được dựng lại chẳng khác gì một MV thật sự, khiến không ít bạn còn hỏi: "Ủa, phải giọng thật của cô dâu, chú rể không vậy?" hay "Đỉnh không thể đỉnh hơn". Nếu bạn nào chịu để ý kỹ một chút thì trong clip này còn có sự tham gia của bố mẹ cô dâu, chú rể và các vị khách mời, bạn bè thân thiết nhất của cặp đôi hạnh phúc này. Như thế chứng tỏ, đoạn clip không phải chỉ là một "sản phẩm" ngẫu hứng hay bất chợt mà có sự chuẩn bị và hưởng ứng của người lớn, là bố mẹ của cô dâu, chú rể.


Đây chính là cô dâu và chú rể đang khiến cư dân mạng "phát sốt".


Một đám cưới mang cả nét truyền thống của châu Á lẫn châu Âu

Bạn bè, thậm chí là bố mẹ của cô dâu và chú rể đều tham dự trong đoạn clip này.
Những cảnh quay vô cùng đẹp khiến đoạn clip như hệt bản MV của bài hát.

Trong khi mọi người còn đang lùng sục khắp nơi về danh tính của hai người, thì cô dâu đã lên Youtube để lại lời nhắn: "Tôi là một người Canada gốc Việt, còn chú rể là người Canada gốc Trung Quốc. Vì vậy có thể nói đây là một đám cưới Việt Nam - Trung Quốc. Chúng tôi thực hiện clip này trong ngày cưới và trình chiếu cho các khách mời xem vào tiệc cưới". Còn chú rể có nicknam Derek nói: "Đoạn phim được thực hiện chỉ trong đúng một ngày diễn ra đám cưới".



Và kết quả là cặp đôi này đã có một đám cưới hết sức ý nghĩa nhé.

Và nếu bạn nào đã xem thì chắc chắn sẽ biết lý do vì sao đoạn clip này hiện đang được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh đến mức "chóng hết cả mặt".

1 comments:

Unknown said...

quả là ý tưởng đám cưới quá hay. quá đỉnh. cư dân mạng phát sốt cũng đúng

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes