ADS 1

Website chuyên trao đổi đồ cũ


Đến với Cocuxi.com, người dùng có thể tham gia các hoạt động trao đổi, cho thuê, nhượng bán đồ đạc hoặc bất kì một hình thức nào khác được thỏa thuận giữa đôi bên. Mới xuất hiện cách đây không lâu, nên Cocuxi tuy chưa đa dạng nhiều sản phẩm, đồ đạc nhưng sẽ hứa hẹn trong tương lai là một mô hình hoạt động ổn định và lâu dài.


Ấn tượng đầu tiên khi truy cập vào trang web cocuxi.com là giao diện trang chủ nhìn rất trực quan và bắt mắt, phù hợp với tiêu chí vừa đơn giản, dễ hiểu nhưng vẫn đầy đủ thông tin. 4 chức năng chính của trang web là Cho mượnTrao đổiThuê lại và Thỏa thuận được phân bố rõ ràng thành 4 mục khác nhau. Sản phẩm cũng được phân bố thành Sách, truyện và tạp chíTrang phục và phụ kiệnPhiếu, thẻ khuyến mãi…cùng một số danh mục sản phẩm khác.
 
Cocuxi hoạt động tương tự mạng xã hội, người dùng muốn tạo danh mục đồ đạc sản phẩm của mình để giao dịch trước hết phải đăng kí tài khoản và cung cấp thông tin về địa điểm của mình trên bản đồ. Điều này giúp những người khác dễ dàng xác định được vị trí của bạn hơn nếu muốn thực hiện một trao đổi nào đó. Cũng giống như các mạng xã hội, người dùng có thể cập nhật avatar cho tài khoản, kết bạn và tương tác với các thành viên khác bằng cách bình luận.
 
Người dùng muốn chia sẻ một đồ đạc nào đó có thể ấn vào “Chia sẻ” trên Trang nhà của mình. Tại đây bạn sẽ phải thực hiện lần lượt các bước sau:chọn danh mục (Sách, truyện và tạp chí, trang phục và phụ kiện…), đặt tên cho vật dụng, cập nhật tình trạng (mới hoàn toàn, còn tốt, có thể sử dụng được…), mô tả, tải ảnh và chọn hình thức giao dịch (Trao đổi, Cho Thuê, Cho mượn…). Vật dụng của bạn sau khi đăng lên sẽ được xếp vào danh sách phù hợp trên Cocuxi.
 
 
Mới chỉ xuất hiện chưa đầy một tháng, nên số lượng giao dịch tại Cocuxi vẫn chưa nhiều và chưa đa dạng. Tuy nhiên có thể hi vọng rằng trong tương lai, website này sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn và trở thành một “điểm hẹn” hấp dẫn của cư dân mạng khi muốn trao đổi đồ đạc.
 
(Theo: genk.vn)
By: Lan Nguyễn

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes