ADS 1

Nguyễn Hữu Dũng - Cuộc sống của tôi đã hoàn toàn thay đổi

Xin chào mọi người, hiện nay mình đang tham gia cuộc thi "đổi thay trông thấy" của intel Việt Nam.

Cuộc thi với chủ đề là chiếc máy tính đã giúp mình thay đổi cuộc sống như thế nào. Đối với mình chiếc laptop là một vật chẳng thế tách rời. Là một sinh viên học tập và làm việc với thương mại điện tử, có thể nói chiếc máy tính là một trong những công cụ quan trọng nhất phục vụ cho công việc của mình. Ngoài ra chiếc laptop còn giúp mình thư giãn trong những lúc rảnh rỗi, nghe nhạc, đọc báo, xem phim, chơi game, và nó cũng là công cụ đặc biệt giúp mình kết nối đến với bạn bè qua facebook, qua chat chit, hay qua chính blog này. Hãy xem clip bên dưới để thấy nó tác động đến cuộc sống của mình như thế nào nhé. và bớt chút thời gian đăng nhập facebook kick like và comment giúp mình để ủng hộ mình trong cuộc thi này nhé. Cám ơn các bạn rất nhiều.
P/S : Ngày mai 18/3 là sinh nhật mình cám ơn các bạn tặng quà cho mình bằng cách này nhé , hí hí.

1 comments:

Anonymous said...

Hay lắm!!!! :D

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes