ADS 1

Gợi ý cho bạn khi lắp đặt mạng Internet - ADSL của FPT

Hiện nay nhu cầu kết nối và tìm hiểu thông tin là nhu cầu thiết yếu của mọi người , mọi nhà. Và kết nối Internet hiện nay đã trở nên thiếu yếu đối với mỗi người, kết nối  xã hội, kết nối cộng đồng, đưa lại cho các bạn các thông tin, các cơ hội, việc làm , vv.vv...
Tổng đài lắp đặt FPT

Với dịch vụ ADSL của FPT bạn có thể :
- Giữ liên lạc với bạn bè, người thân ở khắp nơi trên thế giới. 
- Tham gia các mạng xã hội, chia sẻ thông tin , kiến thức với tất cả mọi người xung quanh bạn...
- Bạn có thể tham gia các khóa học trực tuyến , với chi phí thấp và hiệu quả cao..
- Bạn có thể mua bán hàng hóa, quảng bá sản phẩm, tìm kiếm cơ hội kinh doanh với một lượng đối tác khổng lồ và không giới hạn về không gian hay thời gian...
- Bạn có thể tìm kiếm việc làm, học tập , đọc báo, xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá trực tiếp ... tham gia vào thế giới giải trí sôi động với kho thông tin khổng lồ.
...............

Để có thể thỏa mái sử dụng các dịch vụ trên với chi phí chỉ từ 280.000đ/tháng . Dịch vụ Internet - ADSL của FPT sẽ cung cấp cho bạn đường truyền internet ổn định với chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

- Khi đăng ký lắp đặt dịch vụ ADSL của FPT bạn cần lưu ý các điều sau để sử dụng hiệu quả nhất các dịch vụ của FPT- Telecom.
Đăng ký trực tuyến


1. Hãy chú ý tới số lượng máy tính mà bạn ( hoặc gia đình) đang sử dụng và có thể sử dụng đồng thời vào cùng thời điểm để đảm bảo tốc độ và sự ổn định của đường truyền.
 + Với số lượng máy từ 1-5 máy : Bạn nên sử dụng gói cước Mega-you với chi phí là 280.000đ/tháng.
 + Với số lượng máy từ 5-10 máy: Bạn nên sử dụng gói cước Mega-me với chi phí là 380.000đ/tháng.
 + Khi bạn muốn thêm các dịch vụ như Điện thoại cố định , hay ITV đi kèm bạn có thể sử dụng gói cưới Tripe- play, hoặc Full - Tripe có thể cung cấp dịch vụ ổn định cho 1 - 10 máy tính hoạt động ổn định đồng thời.


2. Khi đăng ký sử dụng dịch vụ của FPT bạn sẽ được quyền lựa chọn giữa 2 loại modem được tặng miễn phí Modem 4 cổng hoặc Modem – wifi 1 cổng. Nếu bạn sử dụng laptop tại nhà nhưng thường xuyên đổi vị trí ngồi hay lắp đặt internet tại công sở cho , quán café việc sử dụng modem wifi sẽ không bị ảnh hưởng bởi dây dợ vướng víu. Còn với khi sư dụng cho nhiều phòng  ( vd : xóm trọ sinh viên) và máy cố định bạn nên sử dụng Modem 4 cổng. ( Có thể mua them thiết bị chia cổng mạng để dung được nhiều máy tính hơn). Bạn cũng có thể lựa chọn mua modem wifi 4 cổng hay 6 cổng với mức giá chỉ 500-700.000đ.

3. Bạn nên lựa chọn hình thức trả trước 6 tháng hoặc 12 tháng đầu tiên khi lắp đặt để được hưởng lợi ích từ chương trình khuyến mại miễn phí hoàn toàn phí hòa mạng, được tặng modem. Bạn chỉ phải nộp tiền cước sử dụng ngoài ra bạn còn được giảm cước đến 40.000d trong vòng 18 tháng. Bạn sẽ tiết kiệm được số tiền lên đến hàng triệu đồng khi sử dụng hình thức đăng ký lắp đặt này. Lý do của sự chênh lệch trên là FPT cần đảm bảo khách hàng sử dụng dịch vụ tối thiểu 12 tháng khi đã được tặng modem.


5. Bạn có thể thông báo tạm dừng sử dụng dịch vụ nếu bạn có việc phải xa nhà trong một vài tháng. FPT sẽ trừ tiền cước cho bạn. Khi bạn chuyển chỗ ở chỉ cần thông báo với FPT thuê bao của bạn sẽ được chuyển đến vị trí mới .

6. Hãy gọi ngay cho tổng đài hỗ trợ khách hàng của FPT khi bạn có nhu cầu , hay thắc mắc về chi tiết sử dụng dịch vụ. Sau khi ký hợp đồng từ tối đa từ 3-5 ngày bạn đã có thể online.

Rất hân hạnh được phục vụ tất cả các bạn.
Khi có nhu cầu lắp đặt ADSL – FPT
hãy nhấc điện thoại và gọi tới số

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes