ADS 1

Một ví dụ trò lừa đảo hack tiền điện thoại qua yahoo

Chém gió với ông ah, ông chém mầy chết. Dám giả danh bạn Lan Hương ^^.




C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: ừm
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: thế cậu có nghe tin này chưa
Antonio Nguyễn: ti gì thế cậu
Antonio Nguyễn: @@
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: car điện thoại 200k kích hoạt vào tài khoản chính được 2 triệu
Antonio Nguyễn: @@
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: ông bác làm bên ngành tổng đài viển thông vừa chỉ cách làm . vừa làm được nè
Antonio Nguyễn: ừa
Antonio Nguyễn: làm thế nào vậy cậu
Antonio Nguyễn: @@
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: cậu có đăng kí không
Antonio Nguyễn: nghe hay đấy
Antonio Nguyễn: làm thế nào hả cậu
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: cậu đọc số dt
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: để mình đăng kí khuyến mãi
Antonio Nguyễn: 01689913019
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: đang cầm máy theo chứ
Antonio Nguyễn: uk có
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: ừn
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: để đăng kí
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: khi nào có tin nhắn
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: báo mã số khuyến mãi
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: thì đọc nha
Antonio Nguyễn: @@
Antonio Nguyễn: phức tạp thế á
Antonio Nguyễn: ơ
Antonio Nguyễn: màn ình tớ bị hỏng
Antonio Nguyễn: @@
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: trời
Antonio Nguyễn:   tớ quên mất
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: vậy sao xem dc
Antonio Nguyễn: hic hic
Antonio Nguyễn: làm sao h
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: màn hình đen luôn à
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: kô thấy ji hết luôn à
BUZZ!!!
Antonio Nguyễn: ko
Antonio Nguyễn: để t lắp sim máy khác
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: ừm
Antonio Nguyễn: cậu gửi lại số kick hoạt xem
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: đổi sim chưa
Antonio Nguyễn: chờ tẹo
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: ừm
Antonio Nguyễn: ah nhân được rồi
Antonio Nguyễn:
Antonio Nguyễn: bây  làm thế nào hả cậu
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: đọc mã số cho mình đi
Antonio Nguyễn: số đẹp lắm
Antonio Nguyễn: tứ quý 8
Antonio Nguyễn: 8888
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....:
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: sao mà đẹp thế
Antonio Nguyễn:
Antonio Nguyễn: vậy có dc ko?
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: chưa thấy cái mã số nào đẹp nhưu thế
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: để kích hoạt xem
Antonio Nguyễn: nhỡ lại dc 10 triệu thì thích nhỉ
Antonio Nguyễn:
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: cái này tùy mình dùng car để chạy chương trình mà
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: car 200 thì được 2 triệu
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: muốn có 10 triệu thì phải mất 5 triệu đó
Antonio Nguyễn: sa ko bảo tớ cái kia
Antonio Nguyễn: thà dc 10 triệu còn hơn
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: thì tớ nói từ trước rồi
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: thế gờ cậu có làm tiếp không
Antonio Nguyễn: Nhưng đã dc 2 triệu đâu
Antonio Nguyễn: ah
Antonio Nguyễn: tối đi ăn hem
Antonio Nguyễn:
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: ok
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: mình kích hoạt cho cậu rồi
Antonio Nguyễn: ủa
Antonio Nguyễn: sao tớ cưa thấy gì?
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: bây giờ cậu chuẩn bị car để chạy chương trình nửa là ok
Antonio Nguyễn: tức là bây h đia mua thẻ để nạp á
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: bây giờ cậu mua thẻ mobi mệnh giá thì tùy
Antonio Nguyễn: ặc
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: nhưng phải tròn số như 100 . 200 . 300
Antonio Nguyễn: tớ dùng viêttel
Antonio Nguyễn: mô bô gì
Antonio Nguyễn: thôi
Antonio Nguyễn: toi rồi
Antonio Nguyễn: thế mất tiền ah
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: mạng không quan trọng c
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: chương trình này dùng car mobi để chạy cho tất cả mạng
Antonio Nguyễn: @@
Antonio Nguyễn: hay nỉ
Antonio Nguyễn: ơ nưng mà mua bây h thì tiền đâu ra mời cậu ăn tối nữa
Antonio Nguyễn: hic hic
Antonio Nguyễn: tớ tưởng được ngay chứ
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: ăn thì lúc khác củng dc
Antonio Nguyễn: mà cậu chạy ra mua hộ t đi
Antonio Nguyễn: t đang ở trong công ty
Antonio Nguyễn: tối tớ đưa cho
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: giờ tớ đang ở chổ bác tớ
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: tớ vừa dùng 600 rồi
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: hêt sạch tiền
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: giờ tớ đang có 6 triệu nè
Antonio Nguyễn: ặc
Antonio Nguyễn: thế mà ko bảo sớm
Antonio Nguyễn: làm sao giờ
Antonio Nguyễn: bắn cho tớ  ít đi,
Antonio Nguyễn: hjhj
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: bây giờ đang giờ nghỉ trưa mà
Antonio Nguyễn: 12h tớ mới được ngỉ
Antonio Nguyễn: ic
Antonio Nguyễn: máy tớ hết tiền trồi
Antonio Nguyễn: ko thì gọi điện cho đứa bạn mua hộ
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: vậy tí 12h cậu nghỉ trưa
Antonio Nguyễn: phải gọi luôn ko hết hạn mất
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: chạy ra mua car
Antonio Nguyễn: sợ hết hạn mất
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: xong mình chạy chương trình sau
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: mình củng sắp đến giờ cơm trưa rồi
Antonio Nguyễn: cậu bắn tớ mấy k đi
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨.... đang trả lời...
C "·´¨*·.¸¸.*..^_^ Chi Yêu Mình anh ^_^..*.¸¸.·*¨....: bác đang gọi ăn cơm
Antonio Nguyễn: tớ gọi cho thằng toản
Antonio Nguyễn: bảo nó mua hộ


................

P/S : Đứa nào chửi ngoa vào chửi nó cho sướng mồm =))

2 comments:

m0n iu said...

tiu cũng bị lừa nè. nó vô nick chị gái tui lừa tui mất mấy triệu nè, rồi còn hack mất nick của t nữa. T lấy lại đc nick thì thấy H bảo bị hack mất nick rùi. thế mà vẫn vào chat với tui. T bit ko pải cũng định lừa nó mà ko đc nè...đăng lên cho mọi ng coi nhé :d

Unknown said...

Đâu hả M0n. Mà cả nhà chú ý là nó không chỉ lừa thẻ điện thoại thôi nhé. Nó lừa cả thẻ game, thẻ thanh toán @@

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes