ADS 1

Cười ra nước mắt .............

Cười ra nước mắt, hic.
Cuộc trò chuyện với một bạn tự xưng là một thành viên của công ty mua bán trực tuyến ABCXYZ ( chả muốn nhắc nữa ). 
Hôm nay đi xe buýt 32 về trường, ngồi trên xe cạnh một bạn đang chém tơi bời với khách đi xe về thương mại điện tử. Gãi đúng chỗ ngứa, Để ý lắng nghe  một lúc, chắc là bạn ý mệt nên nghỉ mình mới lân la hỏi chuyện. Ghi nguyên văn lại câu chuyện nhé , mình là người hỏi, cậu ấy là người trả lời.
 - Hỏi : Bạn làm về thương mại điện tử ah?
- Trả lời : Vâng mình làm ở công ty mua bán trực tuyến ABCXYZ.
- Hỏi : website công ty bạn là gì vậy .
- Trả lời : ABC XYZ. 
- Hỏi : Bạn làm ở đó lâu chưa, công việc thế nào?
- Trả lời : mình vào đó làm việc được hai tháng và mình được học ở đó.
- Ở đó họ dạy những cái gì?
    Họ dạy cách giao tiếp và cách nói chuyện.
- Làm thế nào để trở thành thành viên công ty.
    Mình nộp 5,5 triệu để mua một gian hàng, được sở hữu vĩnh viễn, và mình có thể bán hàng trên đó.
- Hỏi : Bạn bán gì trên đó rồi :
   Hiện tại mình chưa có vốn nên mình chưa bán gì.
- Hỏi : Thế thu nhập của bạn như thế nào?
  Mình giới thiệu được mộ người vào công ty thì được cộng thêm 360k vào tài khoản.
- Vào đó có gì hay không.
  Mình mua hàng trên đó thì được giảm giá 7%, vì dụ 10k thì mình chỉ phải trả 9k thôi.
- Thế ở trên đó bán gì vậy, vì mình có nghe và vào trang web đó rồi, toàn thấy đăng giá là 0đ, với 10đ thôi.
  Mình có thể mua nước mắm, dây lưng , và ví da trên đó, được giảm giá 7%.
- Thế bạn đã giới thiệu được những ai vào công ty rồi.
Mình chỉ mới mời người thân, và sắp có một bạn của mình ra công ty.
- Bạn sinh năm bn vậy?
Mình sn 92.
- Thế bạn học trường nào?
Năm vừa rồi em không thi đỗ, em mới ở trong nam ra.
=Thế giờ bạn sống với ai, sống bằng gì?
   Em sống với anh .
Anh bạn làm gì vậy?
 Anh em giới thiệu em vào công ty này.
Thu nhập của anh có cao không, anh cậu làm lâu chưa.
  Anh em vào được 3 tháng rồi, cũng giới thiệu được vài người.

...........................

  Đến lúc này thì bạn ý phải xuống gấp vì mải nói chuyện đã qua cầu giấy một bến rồi...

NGồi trên xe mà vừa thấy buồn cười vì cậu bạn ngô nghê này, nhưng thật sự buồn vì cái một số kẻ đã bóp méo "thương mại điện tử" lợi dụng những người thật thà như thế.

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes