ADS 1

Giới thiệu nhà tài trợ : Công ty cổ phần tư vấn đầu tư CSU

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư CSU
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN – ĐẦU TƯ CSU
Địa chỉ: 17 đường Trung Yên 10, phường Trung Hòa,  Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (04) 3.7678888  *  Fax: (04) 3.5566788  *  Email: info@csu.com.vn

LỜI GIỚI THIỆU
Kính thưa Quý Khách hàng,

     Công ty CSU Việt Nam trân trọng giới thiệu với Quý Khách hàng các sản phẩm rượu vang SANTA RITA, CARMENvodka VEDA hàng đầu thế giới.

    SANTA RITACARMEN là hai hãng sản xuất rượu vang danh tiếng, thành viên của Grupo Claro, tập đoàn kinh tế lớn nhất, nhì Chi Lê hiện nay. Kể từ khi thành lập năm 1880, SANTA RITACARMEN đã và đang được công nhận rộng rãi khắp thế giới như là một biểu tượng của ngành rượu vang Chi Lê. Chất lượng tuyệt hảo của các sản phẩm rượu vang SANTA RITACARMEN đã khiến chúng thực sự trở thành những kiệt tác rượu vang hàng đầu. Trong các cuộc bình chọn rượu vang quốc tế tổ chức hàng năm, SANTA RITACARMEN luôn dành được các giải thưởng ở tốp dẫn đầu. Rượu vang SANTA RITACARMEN đang được xuất khẩu đi gần 100 nước trên thế giới và hiện là các dòng rượu vang Chi Lê danh tiếng nhất có mặt tại thị trường Việt Nam.
     Trải qua hàng nghìn năm lịch sử, vodka là truyền thống, là niềm tự hào và là đồ uống biểu trưng cho nước Nga vĩ đại. Hương vị tinh khiết, tính êm nhẹ độc đáo và sự trong suốt như pha lê đã làm cho các sản phẩm vodka được sản xuất tại Nga, tiêu biểu là vodka VEDA trở thành loại đồ uống được nhiều người ưa chuộng nhất trên thế giới. Khi thưởng thức vodka VEDA, Quý Khách hàng sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt và một ấn tượng không thể nào quên.

    Công ty CSU Việt Nam là đại diện phân phối của các hãng SANTA RITA, CARMENVEDA tại thị trường Việt Nam, Lào và Campuchia. Với hệ thống phân phối rộng khắp và sự hỗ trợ mạnh mẽ của các Nhà sản xuất, CSU Việt Nam đã và đang nỗ lực hết mình nhằm đem đến cho Quý Khách hàng các sản phẩm có chất lượng quốc tế và dịch vụ hàng đầu.

Website : http://csu.com.vn
Hân hạnh là nhà tài trợ vàng cho
Giải bóng đá sinh viên Thương Mại Điện Tử - ĐH Thương Mại
Fair Play 2 - 2011
Giải bóng đá sinh viên Thương Mại Điện Tử 2011

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes