ADS 1

Kotler bàn về tiếp thị



Làm thế nào để tạo lập, giành được và thống lĩnh thị trường?
“Cuốn sách này nói về GIÀNH THẮNG LỢI về lợi nhuận, tạo ra và quản lý tối ưu sức cầu từ những nhu cầu tiêu điểm của nhiều loại khách hàng.” - Robert W.Galvin, chủ tịch ban điều hành tập đoàn Motorola.

Cái tên của Philip Kotler đã trở nên đồng nghĩa với tiếp thị. Các sách giáo khoa của ông đã được bán trên 3 triệu bản bằng 20 thứ tiếng tại 58 nước trên thế giới.

Giờ đây, cuốn sách này sẽ trình bày những chỉ dẫn cơ bản, đã được mong đợi từ lâu của ông về tiếp thị dành cho các nhà quản lý, vừa mới được viết trên cơ sở những bài giảng thành công phi thường của ông trên khắp thế giới về tiếp thị trong thiên niên kỷ mới.

Download :

http://www.mediafire.com/?m1tyywyngah
http://www.megaupload.com/?d=CANRL4GP
http://depositfiles.com/en/files/tbzrw15fr

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes