ADS 1

Mùng 8-3 cho các bạn nữ k44i1

Happy Woman day

 Lớp k44i1 chào mừng ngày 8-3. Chúc các bạn nữ lớp mình luôn luôn xinh tươi, vui vẻ, tràn đầy sức khỏe và học tập thật tốt............
           
     

Đầu tiên là màn ảo thuật đặc sắc của Bá Hiệp


Sau đó là một ca khúc tập thể - Cuộc đời anh sinh viên
< Ca khúc ngẫu hứng < còn chưa thuộc lời>  lúc đầu ko có trong trương trình, chương trình là 2 ca khúc đặc biệt khác nhưng lại ko có cơ hội thể hiện do thời gian quá gấp rút, xin hẹn lần sau>


Rất vui mừng vì có được sự quan tâm của các nhân vật chính trong ngày hôm nay......

Sau đó là màn tặng quà.


           
     
Đây là lời chúc hài hước nhất

Đây là lời chúc văn vở nhất.............

Đây là lời chúc ấn tượng nhất - khó hiểu nhất- vì toàn bằng tiếng Anh ^^

Lời chúc thật nhất ^^ < mình nghe ko có rõ he he>

Sau đó là chơi  trò chơi và chụp ảnh. Ở trò chơi thi ai đút sữa nhanh hơn. Bạn Thanh đã đút sữa cho bạn Thành rất nhanh và đôi Thanh , Thành đã giành chiến thắng khi tranh tài với 2 đôi Đại , Tuyền và Thắng , Trang. hjhj. Rất mong cả nhà mình tiếp tục phát huy tinh thần nhiệt tình và" chiến đấu" hơn nữa ở những lần sau. ^^.
Năm nay các bạn Nam lớp mình quyết định là sẽ tự đi chọn quà , mua quà, tự tay cắt hộp và gói quà để dành tặng các bạn nữ. Chúng mình còn định hát nữa để chúc mừng các bạn, nhưng do thời gian quá eo hẹp nên chưa thể truyền tải hết những gì bọn mình muốn nói và dành cho các bạn nữ. Chúc các bạn nữ lớp mình luôn luôn xinh tươi rạng ngời và ngập tràn hạnh phúc. 
Và đây làm một số  hình ảnh đã làm cho anh em trong lớp cảm thấy rất vui ^^. Cám ơn tất cả mọi người.







































P/s : Mọi người có thể thoải mái comment ở bên dưới nhé. Bằng yahoo cũng được, gmail cũng được okie tuốt, rồi sẽ nhanh chóng có ảnh link mediafire cho mọi người ^^

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes