ADS 1

Gala cười 2011 - Tự Long, Xuân Bắc, Công Lý, Quang Thắng (Ôi quê tôi - Bà tôi)



Xem thêm các tiểu phẩm khác tại 
Tiểu phẩm: Ôi quê tôi – Bà tôi
Gala cười 2011.
Biểu diễn: Tự Long, Xuân Bắc, Công Lý, Quang Thắng
Bốn nghệ sĩ hài Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Quang Thắng với bài hát “Ôi quê tôi” đặt lời mới sẽ là một trong những tiết mục “đắt” nhất của chương trình.
Bên cạnh các bài hát về mùa xuân thể hiện bởi các ca sĩ Hoàng Hải, Ngọc Anh, đặc biệt, Gala Cười 2011 còn có sự tái xuất của ban nhạc “Những chiếc ê ke” gồm bốn nghệ sĩ hài Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Quang Thắng.
Vốn đã rất thành công với bài hát “Bà tôi” (nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến), lần này các nghệ sĩ lại tiếp tục gửi đến khán giả một bài hát cũng mang âm hưởng dân gian là “Ôi quê tôi” (nhạc sĩ Lê Minh Sơn). Từ bài hát này, người xem sẽ được chứng kiến các nghệ sĩ đặt lời mới để phản ánh về một số vấn đề thời sự, xã hội hiện nay, trải từ quê lên phố.
Gala Cười 2011 đánh dấu sự trở lại của ban nhạc “tứ hài hội tụ” đã từng rất thành công với nhạc phẩm “Bà tôi” – đặt lời mới từ bài hát của nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến. Lần này, bài hát được ban nhạc chọn để gửi tới khán giả là “Ôi quê tôi” của nhạc sĩ Lê Minh Sơn.

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes