ADS 1

Các trang web B2C đấu giá trực tuyến tại Việt Nam

Hiện thì mình biết có 2 sàn đầu giá đang hoạt động theo mô hình này chắc hẳn còn nhiều nữa đang hoạt động mà mình không biết. Những trang này đấu theo mô hình B2C chứ không phải là C2C như ebay. Mọi người hãy cho mình ý kiến và nhận định về những trang web đi theo mô hình này để cùng thảo luận.

VBID.vn là sàn đấu giá trực tuyến thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam, do Công ty HNN PTY LTD – Australia liên kết với Công ty cổ phần truyền thông và giải trí VBID (VBID., JSC).
Thành lập năm 2009 tại Việt Nam theo hình thức hợp tác cùng phát triển, VBID được triển khai theo hình thức chuyển giao công nghệ. Công ty VBID trực tiếp điều hành quản lý và phát triển trên cơ sở mô hình kinh doanh và công nghệ kỹ thuật 100% chuyển giao của HNN PTY LTD Australia.
VBID là công ty tiên phong sáng tạo ra sàn đấu giá "Hàng siêu phẩm, Giá siêu rẻ" đầu tiên với mô hình đấu giá độc quyền tại Việt Nam, và là một trong những Công ty đầu tiên kết hợp giữa dịch vụ thương mại điện tử với giải trí hàng ngày.
Tháng 5 năm 2010, VBID chính thức đi vào hoạt động và trở thành một trong những trang web đấu giá sáng tạo nhất tại Việt Nam. Dựa trên giải pháp phần mềm ứng dụng trên nền web và mô hình kinh doanh của công ty Bidrivals (Australia) - công ty đã phát triển thành công trên 27 nước tại khắp các châu lục như: Đức, Bỉ, Đan Mạch, Braxin, Mỹ… đặc biệt tại Singapore và Trung Quốc trong năm 2009.
Điều làm nên sự khác biệt vượt trội của VBID so với các hình thức đấu giá thông thường khác là mô hình kinh doanh đấu giá độc đáo theo tiêu chí bán "Hàng siêu phẩm, Giá siêu rẻ". VBID đưa các sản phẩm cao cấp có giá trị cao lên sàn đấu giá như: laptop, máy ảnh, máy chơi game cá nhân, đồ điện tử, thời trang hàng hiệu, nước hoa, mỹ phẩm…và cao cấp hơn nữa là xe máy, xe hơi…với giá bán cuối cùng tối đa chỉ khoảng 20% so với giá sản phẩm cùng loại đang được bán trên thị trường. VBID cho đấu giá khởi điểm khoảng 500-1000 phiên/tháng và sẽ tăng dần theo thời gian hoạt động.

BẠN ĐÃ THAM GIA CHƯA? HÃY “CLICK” và tự mình khám phá các sản phẩm của WOOW.VN, nơi bạn có thể an tâm đặt niềm tin và thỏa sức mua sắm! Công ty cổ phần THẾ GIỚI CỦA NHỮNG NGƯỜI CHIẾN THẮNG được viết tắt là WOOW.JSC, tên tiếng anh là WORLD OF WINNERS, kinh doanh dưới hình thức đấu giá trực tuyến các sản phẩm trên trang web: WOOW.VN. Công ty thành lập ngày 24/08/2010 được sở kế hoạch và đầu tư cấp giấy phép kinh doanh đầy đủ về mặt pháp lý, đảm bảo cho quý khách hàng khi tham gia đấu giá có thể an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như uy tín trên thị trường. Hình thức đấu giá được diễn ra dưới hệ thống tự động, công khai, minh bạch vì công ty được xây dựng và đứng vững trên niềm tin của khách hàng. Các sản phẩm chúng tôi đưa ra có nguồn gốc và xuất sứ rõ ràng, đảm bảo hàng chất lượng cao, mẫu mã đẹp, tiện ích có bảo hành của nhà sản xuất hay đại lí phân phối. Bạn đã là thành viên của công ty? Khi bạn tham gia đấu giá lợi ích mà bạn nhận từ công ty rất lớn là được sở hữu các sản phẩm mà mình yêu thích với chi phí bỏ ra rất thấp đôi khi hoàn toàn miễn phí. Dù bạn ở đâu, mọi lúc mọi nơi, chỉ cần 1 chiếc laptop có kết nối wifi hay đơn giản chỉ cần 1 máy tính nối mạng là bạn đã có thể tham gia đấu giá, thực hiện ước mơ và nghệ thuật mua sắm của mình. Bạn đã là người chiến thắng? Công ty ngay lập tức sẽ thông báo tin chiến thắng tới bạn và chuyển sản phẩm tới bạn dưới 3 hình thức trong thời gian sớm nhất: Giao sản phẩm miễn phí trong nội thành TP HCM và Hà Nội, giao hàng qua đường bưu điện hay bạn cũng có thể đến văn phòng công ty để nhận sản phẩm trực tiếp với thủ tục rất đơn giản và thuận tiện. Khi đến với WOOW.VN bạn có cơ hội rất lớn để trở thành các “ngôi sao may mắn”. Hãy cùng thử và trải nghiệm để cảm nhận được sự khác biệt của WOOW.VN nơi tôn lên phong cách mua sắm của bạn Dù bạn là ai? Dù bạn ở đâu hãy để WOOW.VN làm bạn đồng hành làm nên phong cách của bạn.



0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes